ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 35 คน )
เพศ
ชาย
64.52%
หญิง
35.48%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
39.47%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
28.95%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.42%
อื่นๆ
13.16%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
15.15%
พอใจมาก
24.24%
ปานกลาง
21.21%
พอใจน้อย
21.21%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
24.32%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
25.71%
ปานกลาง
22.86%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
17.14%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ควรมีการบริการด้านเอกสารให้มากขึ้น บริการให้เร็วขี้น